5 câu hỏi về máy tăm nước cần giải đáp

- Tin tức và sự kiện
5 câu hỏi về máy tăm nước cần giải đáp
Cuộc sống hiện đại kéo theo sự thay đổi trong thói quen chăm sóc sức khỏe răng miệng của rất nhiều người người. Ngoài việc sử dụng bàn chải và kém đánh răng truyền thống, rất nhiều người lựa chọn sử dụng thêm máy tăm nước để đảm bảo độ sạch và khỏe cho nụ cười.

Cuộc sống hiện đại kéo theo sự thay đổi trong thói quen chăm sóc sức khỏe răng miệng của rất nhiều người người. Ngoài việc sử dụng bàn chải và kém đánh răng truyền thống, rất nhiều người lựa chọn sử dụng thêm máy tăm nước để đảm bảo độ sạch và khỏe cho nụ cười.

Tuy nhiên, vì là một sản phẩm mới xuất hiện rộng rãi trên thị trường 3 năm trở lại đây nên có rất nhiều khách hàng chưa hiểu rõ hay hiểu lầm về máy tăm nước. Máy tăm nước Top Care sẽ giải đáp chi tiết cho bạn 5 câu hỏi thường gặp nhất về sản phẩm này.

1. Có dùng nước súc miệng bằng máy tăm nước Top Care được không?

Ngoài nước lọc, bạn hoàn toàn có thể dùng các sản phẩm nước súc miệng như: Súc miệng chống viêm, nước súc miệng thơm mát bạc hà, hoa cúc, nước muối sinh lý.... cho vào bình chứa nước để sử dụng với vòi xịt máy tăm nước mà không gây ảnh hưởng đến máy cũng như biến đổi các loại nước này.

So với súc miệng bình thường, bạn sử dụng bằng máy tăm nước sẽ giúp những sản phẩm này tác động sâu hơn vào những khi vực như kẽ răng, góc trong cùng răng hàm... được làm sạch.

Sử dụng nước súc miệng kết hợp cùng máy tăm nước sẽ mang lại hiệu quả cao

2. Chỉ số điện máy của các dòng máy xách tay

Đa phần các dòng máy tăm nước có chỉ số điện áp 230V/ 50Hz nên hoàn toàn phù hợp để sử dụng ở Việt Nam. Một số dòng máy có chỉ số điện áp 100 – 240V nên có thể sử dụng cả ở Việt Nam và nước ngoài. Một số ít sản phẩm cần sử dụng bộ chuyển đổi, điều này khá bất tiện nên các sản phẩm này hiện ít được nhập về.

Một lưu ý nữa là đầu cắm sạc. Nếu các sản phẩm sử dụng tại nước ngoài có thể sẽ sử dụng đầu cắm điện 3 chân, bạn sẽ phải mua kèm theo sạc 3 chấu để cắm sạc cho máy.

3. Pin sạc như nào và dùng bao lâu?

Với sản phẩm máy tăm nước Top Care khi mua máy về bạn sạc đầy pin để xả máy. Lần sạc đầu tiên thường sẽ lâu hơn những lần sau.

Mỗi 1 lần sạc đầy của máy tăm nước Top care bạn dùng được từ khoảng 15 lần xịt - mỗi tháng bạn chỉ cần sạc khoảng 2 lần là đủ dùng cho cả năm. Lưu ý khi dùng máy, bạn không nên để máy cạn sạc nguồn như thế sẽ ảnh hưởng đến tuổi thọ của động cơ.

4. Điều chỉnh tia nước

Tia nước của máy tăm nước mạnh hay không tùy thuộc vào mức điều chỉnh áp suất nước. Nếu bạn là người mới sử dụng, Top Care khuyên bạn nên chọn mức áp suất nhỏ nhất để làm quen dần, sau đó tăng dần sau khi bạn đã sử dụng 1 thời gian.

Thông thường, các dòng máy tăm nước cầm tay sẽ có chế độ từ mạnh đến nhẹ để khách hàng lựa chọn mức phù hợp nhất với mình.

Máy tăm nước giúp làm sạch răng vùng giáp nướu hiệu quả

5. Có tìm được phụ kiện thay thế khi hỏng không?

Đa số mọi thiết bị của máy đều có có thể thay thế khi hỏng. Các đầu vòi xịt, bình chứa nước, thiết bị bên trong thân máy...

Khi sử dụng máy tăm nước Top Care, mọi vấn đề hỏng hóc hay thiết bị cần thay thế mới để đảm bảo chất lượng, bạn mua tại địa chỉ đã mua máy hoặc tới trực tiếp trung tâm bán hàng và bảo hàng của hãng tại 201 Giáp Nhất - Thanh Xuân - Hà Nội.

Đơn vị Nhập khẩu: Công ty TNHH Thương mại và Phát triển Y khoa TOPCARE

Trung tâm bảo hành và mua hàng: 201 Giáp Nhất - Thanh Xuân - Hà Nội

Hotline: 0343.63.73.83 – 0839.63.73.83
 


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về 5 câu hỏi về máy tăm nước cần giải đáp

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Đặt hàng
Lựa chọn cách mua sản phẩm thông minh là cách giúp bạn tiết kiệm thời gian
Mua ngay
0.50378 sec| 1930.141 kb