Máy tăm nước giá rẻ và chất lượng

- Tin tức và sự kiện
Máy tăm nước giá rẻ và chất lượng
Máy tăm nước là sản phẩm không thể thiếu đối với những khách hàng đã niềng răng, làm răng sứ, cấy ghép implant... Dưới đây là một số gợi ý khi chọn mua sản phẩm này từ một khách hàng Nguyễn Thị Liên - Khách đang niềng răng và sử dụng máy tăm nước như vật bất ly thân.

Máy tăm nước là sản phẩm không thể thiếu đối với những khách hàng đã niềng răng, làm răng sứ, cấy ghép implant... và đang dần dần trở thành thiết bị chăm sóc răng miệng của rất nhiều người. Việc tìm chọn mua được một loại máy tăm nước giá rẻ và chất lượng là điều ai cũng mong muốn.

Dưới đây là một số gợi ý khi chọn mua sản phẩm này từ một khách hàng Nguyễn Thị Liên - Khách đang niềng răng và sử dụng máy tăm nước như vật bất ly thân.

1. Đừng dại mua hàng xách tay

Đây là điều đầu tiên mình cần cảnh báo tới các bạn bởi không phải cứ nhập khẩu hay hàng ngoại là tốt đâu nhé. Chiếc máy tăm nước đầu tiên của mình là một sản phẩm xách tay với giá 2,2 triệu đồng - một mức giá không rẻ nhưng mình nghĩ dùng lâu dài thì chia nhỏ số tiền đấy ra cũng không lớn.

Nhưng không, vào một ngày đẹp trời, mình bỗng không bật được máy lên. Mình mua xách tay nên giờ muốn bảo hành phải mất thêm phí ship 2 chiều ra nước ngoài - tính ra cũng gần 1/ 2 tiền máy nên thôi mình đành tự đi sửa.

Mình mang ra quán sửa chữa điện lạnh gần nhà và thật đau lòng, nó bị tắc cái màng lọc nước và ở đây thì không có cái màng lọc như vậy để thay thế. Vậy là mình đành cho em nó vào góc tủ sau vài tháng sử dụng.

Đầu xịt máy tăm nước khi cần để thay thế của máy tăm nước Top Care

2. Stop ngay ý nghĩa mua hàng giá rẻ

Tại sao mình lại nói như vậy vì sau khi hỏng em máy xách tay đầu tiên và bay mất 2,2 triệu mình đã nghĩ rằng: Thôi giờ đồ điện tử hên xui, mình niềng răng của chỉ 2 năm thôi nên mua em rẻ rẻ biết đâu may mắn lại dùng bên hơn. 

Nhưng không các bạn nhé, xác định rẻ thì chắc chắn đồ điện tử không mong bền. Và đặc biệt, khi bạn đã dùng tăm nước rồi bạn sẽ bị nghiện luôn đấy vì nó cực sạch - cực nhanh và cực sướng. Nhất là khi bạn dùng cùng nước súc miệng bạc hà phải gọi là phê luôn vì hơi thở thơm thơm, miệng mát mát.

3. Dừng chân với máy tăm nước Top Care

Mình chỉ vô tình biết đến em này thông qua các bạn đồng niềng trong hội Niềng răng đẹp mỗi ngày thôi. Và em nó đã đồng hành cùng mình hơn 1 năm nay rồi mà vẫn hoạt động ổn định, động cơ xịt nước vẫn rất chuẩn.

Mình mới chỉ mua thêm bộ đầu vòi mới để dùng cho thích.

Ưu điểm của này là hàng được nhập khẩu thông qua công ty, có trụ sở và trung tâm bảo hành nên có đủ linh kiện để thay thế cũng như sửa chữa khi chẳng may máy bị hỏng.

Chi phí máy này cũng khá ổn nhé các bạn, mình mua là 1,5 triệu đợt giảm giá (giá gốc là 1,8 triệu) - giá này cao hơn so với cái máy giá rẻ mình dùng nhưng chất lượng thì tốt gấp 3 - rẻ hơn với máy xách tay mà an tâm khi chẳng may máy làm sao. Dùng đồ điện tử lại liên quan đến nước thì có thể gặp sự cố bất cứ khi nào nên đây là điều các bạn phải cực kỳ quan tâm khi mua.

Video so sánh máy tăm nước Top Care với các sản phẩm khác trên thị trường

Trên đây là chia sẻ của bạn Nguyễn Thị Liên khi chọn mua và trải nghiệm một số dòng sản phẩm máy tăm nước khác nhau trên thị trường. Nếu bạn cũng đang phân vân khi chọn mua máy tăm nước thì có thể tham khảo sự lựa chọn của Liên nhé!!!

Máy tăm nước Top Care - Số 1 chất lượng và bảo hành

Đơn vị Nhập khẩu: Công ty TNHH Thương mại và Phát triển Y khoa TOPCARE

Trung tâm bảo hành và mua hàng: 201 Giáp Nhất - Thanh Xuân - Hà Nội

Hotline: 0343.63.73.83 – 0839.63.73.83
 


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Máy tăm nước giá rẻ và chất lượng

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Đặt hàng
Lựa chọn cách mua sản phẩm thông minh là cách giúp bạn tiết kiệm thời gian
Mua ngay
0.46204 sec| 1930.438 kb